Máy kích điện Inverter là gì - Có ưu điểm gì

Máy kích điện Inverter là gì - Có ưu điểm gì
Máy kích điện Inverter là gì - Có ưu điểm gì
Máy kích điện – Inverter là thiết bị dùng chuyển đổi nguồn điện một chiều (DC) thu được từ những tấm pin năng lượng mặt trời sang dòng dòng điện xoay chiều (AC) để dùng cho các thiết bị điện xoay chiều rất phổ biến trên thị trường hiện nay
 
May-kich-dien-Inverter-la-gi--Co-uu-diem-gi-8
Máy kích điện công nghệ Inverter TATRO
 
Máy kích điện inverter là gì?
Máy kích điện – Inverter là thiết bị dùng chuyển đổi nguồn điện một chiều (DC) sang dòng dòng điện xoay chiều (AC) để dùng cho các thiết bị điện xoay chiều rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Trên thị trường hiện nay, chúng ta có thể chia 3 loại máy kích điện theo sóng điện như sau: máy kích điện sóng vuông (square wave), máy kích điện mô phỏng sóng sin (modified sine wave) và máy kích điện sin chuẩn (true sine wave). Các loại inverter có tích hợp thêm sạc bình ắc quy hoặc không tích hợp bình ắc qui hoặc có tích hợp bộ điều khiển sạc năng mặt trời để dùng cho hệ thống pin năng lượng mặt trời.
Bộ kích điện (Inverter) còn có tên gọi khác như bộ lưu điện Ắc quy ngoài, máy đổi điện hay máy kích điện.
 
Bộ kích điện có 2 nhiệm vụ:
 
Hình ảnh minh họa tác dụng của bộ kích điện TATRO
 
 Tích trữ năng lượng bằng ắc quy bằng cách sạc điện vào ắc quy khi có điện lưới
- Mỗi máy đổi điện đều cần có ắc quy đi kèm để hoạt động. Ắcquy có thể 12VDC hoặc 24VDC/48VDC/96VDC tùy thuộc vào quy định của nhà sản xuất.
Biến đổi thành dòng điện xoay chiều
Sử dụng công nghệ inverter điều khiển bởi hệ vi xử lý thông minh để điều khiển các thiết bị bán dẫn công suất để biến đổi điện áp một chiều từ ắc quy thành điện áp xoay chiều sóng sin chuẩn 220V/50Hz có dạng sin chuẩn như điện lưới để cung cấp cho các thiết bị gia đình và văn phòng hoạt động bình thường.
 
Ngày: 13/2/2020 - đăng bởi: vimotngaymai
vimotngaymai 02/13/2020 12:13:17 AM

Tag: #Nguần thông minh, #Bộ nguần thông minh, #Máy nạp ắc quy tự động, #Bộ Inverter kích điện, #Tin tức, #Công nghệ inverter



:

----------------